Dòng Nội dung
1
Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl resort và Spa Hạ Long : Khóa luận tốt nghiệp / Vũ Thị Phượng
Quảng Ninh, 2023
103tr. ; A4
Vũ Thị Phượng
Cơ sở lý luận, đánh giá sự hài lòng, một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl resort và Spa Hạ Long
Đầu mục:1
2
Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing cho công ty cổ phần du lịch và dịch vụ Hòn Gai - chi nhánh Quảng Ninh : Khóa luận tốt nghiệp / Phạm Thu Uyên
Quảng Ninh, 2023
96tr. ; A4
Phạm Thu Uyên
Cơ sở lý luận, thực trạng, một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing cho công ty cổ phần du lịch và dịch vụ Hòn Gai - chi nhánh Quảng Ninh
Đầu mục:1
3
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Royal Hạ Long : Báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu khoa học cấp Trường năm học 2022- 2023 / Hoàng Thị Thương chủ nhiệm; Phạm Xuân Tùng thành viên
2023
108tr. ; A4
Hoàng Thị Thương
Phạm Xuân Tùng
Cơ sở lý luận, thực trạng, định hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Royal Hạ Long
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
4
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của du thuyền du thuyền Athena Luxury : Khóa luận tốt nghiệp / Phạm Hải Ninh
Quảng Ninh, 2023
101tr. ; A4
Phạm Hải Ninh
Cơ sở lý luận, thực trạng, một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trên du thuyền du thuyền Athena Luxury
Đầu mục:1
5
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Granduer cafe khách sạn FLC Grand Hạ Long : Khóa luận tốt nghiệp / Hoàng Thị Ngọc Thúy
Quảng Ninh, 2022
94tr. ; A4
Hoàng Thị Ngọc Thúy
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng, khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Granduer cafe khách sạn FLC Grand Hạ Long. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Granduer cafe khách sạn FLC Grand Hạ Long
Đầu mục:1