Dòng Nội dung
1
Giáo trình giáo dục hòa nhập : Dành cho hệ cao đẳng sư phạm mầm non / Nguyễn Xuân Hải, Lê Thị Thúy Hằng, Trần Thị Thiệp
Nxb.Giáo dục : Hà Nội, 2008
155tr. ; 24cm
Nguyễn Xuân Hải
Nội dung cuốn sách bao gồm Những vấn đề chung về Giáo dục hòa nhập, Giáo dục hòa nhập trẻ có nhu cầu đặc biệt trong trường mầm non, Thúc đẩy và hỗ trợ giáo dục hòa nhập cho trẻ có nhu cầu đặc biệt trong trường mầm non.
Đầu mục:14 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình quản lí giáo dục hoà nhập / Nguyễn Xuân Hải
H. : Đại học Sư phạm, 2018
160tr. : bảng ; 21cm
Nguyễn Xuân Hải
Giới thiệu về trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và các phương thức giáo dục; quá trình phát triển, chính sách và định hướng phát triển giáo dục hoà nhập ở Việt Nam giai đoạn 2010-2020; những vấn đề chung, nội dung, biện pháp, kế hoạch và các yếu tố hỗ trợ quản lí giáo dục hoà nhập
Đầu mục:20
3
Giáo trình quản lý giáo dục hòa nhập / Nguyễn Xuân Hải
H. : Đại học sư phạm, 2010
163tr. ; 24cm
Nguyễn Xuân Hải
Giáo dục hòa nhập. Quản lý giáo dục hòa nhập. Hỗ trợ quản lý giáo dục hòa nhập.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Tài liệu hướng dẫn học tập môn Tiếng Anh cho học sinh khiếm thính ở trường trung học cơ sở / Lê Văn Tạc, Nguyễn Xuân Hải
H. : Giáo dục, 2020
154tr. ; 27cm
Lê Văn Tạc
Nguyễn Xuân Hải
Trình bày mục tiêu môn Tiếng Anh THPT và điều chỉnh mục tiêu tiếng Anh cấp THCS cho học sinh khiếm thính, đặc điểm học tập môn Tiếng Anh cấp THCS của học sinh khiếm thính, một số từ vựng, mẫu câu thông dụng trong môn Tiếng Anh cấp THCS, một số khái niệm cốt lõi, mẫu câu thường gặp trong môn tiếng Anh cấp THCS, một số phương pháp dạy học và nguồn lực hỗ trợ dạy và học môn Tiếng Anh cấp THCS
Đầu mục:4
5
Tài liệu Hướng dẫn học tập môn Tiếng Anh cho học sinh khiếm thính ở trường Trung học phổ thông và trung tâm / Lê Văn Tạc, Nguyễn Xuân Hải
H. : Giáo dục, 2020
164tr. ; 27cm
Lê Văn Tạc
Nguyễn Xuân Hải
Trình bày mục tiêu và đặc thù môn Tiếng Anh của học sinh khiếm thính cấp Trung học phổ thông, đặc điểm và những khó khăn, thách thức trong học tập môn Tiếng Anh của học sinh khiếm thính, một số phương pháp dạy học môn Tiếng Anh đặc thù cho học sinh khiếm thính cấp Trung học phổ thông và nguồn lực hỗ trợ dạy và học môn Tiếng Anh cho học sinh khiếm thính cấp Trung học phổ thông
Đầu mục:5