Tác giả CN
| Phan Thị Lệ Quỳnh |
Nhan đề
| Vận dụng phương pháp trò chơi học tập để phát triển vốn từ cho trẻ 24-36 tháng thông qua hoạt động nhận biết tập nói : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên |
Thông tin xuất bản
| Quảng Ninh, 2017 |
Mô tả vật lý
| 56 tr. |
Phụ chú
| Lớp CM13B. Khoa Sư phạm mầm non. Năm thứ 3/ Số năm đào tạo: 3. Ngành học: Sư phạm mầm non |
Từ khóa tự do
| Sư phạm mầm non |
Từ khóa tự do
| Trò chơi học tập |
Môn học
| Đào tạo giáo viên |
Tác giả(bs) CN
| Hà Ngọc Yến hướng dẫn |
Địa chỉ
| HALOUKho đọc số 3 tầng 2(1): 2300060 |
|
000 | 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 16311 |
---|
002 | 14 |
---|
003 | True |
---|
004 | 95CE3677-1DAB-494A-8D36-01C123AE9BD5 |
---|
005 | 202012081506 |
---|
006 | |
---|
007 | |
---|
008 | 081223s2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20201208150851|btrannhien|y20180404085534|ztrannhien |
---|
100 | |aPhan Thị Lệ Quỳnh |
---|
245 | |aVận dụng phương pháp trò chơi học tập để phát triển vốn từ cho trẻ 24-36 tháng thông qua hoạt động nhận biết tập nói : |bBáo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên |
---|
260 | |aQuảng Ninh, |c2017 |
---|
300 | |a56 tr. |
---|
500 | |aLớp CM13B. Khoa Sư phạm mầm non. Năm thứ 3/ Số năm đào tạo: 3. Ngành học: Sư phạm mầm non |
---|
653 | |aSư phạm mầm non |
---|
653 | |aTrò chơi học tập |
---|
690 | |aĐào tạo giáo viên |
---|
691 | |aGiáo dục Mầm non |
---|
700 | |aHà Ngọc Yến hướng dẫn |
---|
852 | |aHALOU|bKho đọc số 3 tầng 2|j(1): 2300060 |
---|
890 | |a1 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
2300060
|
Kho đọc số 3 tầng 2
|
|
Tài liệu sinh viên
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào