Thông tin tài liệu
  • Tài liệu sinh viên
  • Nhan đề: Vận dụng phương pháp trò chơi học tập để phát triển vốn từ cho trẻ 24-36 tháng thông qua hoạt động nhận biết tập nói :
Tác giả CN Phan Thị Lệ Quỳnh
Nhan đề Vận dụng phương pháp trò chơi học tập để phát triển vốn từ cho trẻ 24-36 tháng thông qua hoạt động nhận biết tập nói : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên
Thông tin xuất bản Quảng Ninh, 2017
Mô tả vật lý 56 tr.
Phụ chú Lớp CM13B. Khoa Sư phạm mầm non. Năm thứ 3/ Số năm đào tạo: 3. Ngành học: Sư phạm mầm non
Từ khóa tự do Sư phạm mầm non
Từ khóa tự do Trò chơi học tập
Môn học Đào tạo giáo viên
Tác giả(bs) CN Hà Ngọc Yến hướng dẫn
Địa chỉ HALOUKho đọc số 3 tầng 2(1): 2300060
00000000nam#a2200000ui#4500
00116311
00214
003True
00495CE3677-1DAB-494A-8D36-01C123AE9BD5
005202012081506
006
007
008081223s2017 vm| vie
0091 0
039|a20201208150851|btrannhien|y20180404085534|ztrannhien
100 |aPhan Thị Lệ Quỳnh
245 |aVận dụng phương pháp trò chơi học tập để phát triển vốn từ cho trẻ 24-36 tháng thông qua hoạt động nhận biết tập nói : |bBáo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên
260 |aQuảng Ninh, |c2017
300 |a56 tr.
500|aLớp CM13B. Khoa Sư phạm mầm non. Năm thứ 3/ Số năm đào tạo: 3. Ngành học: Sư phạm mầm non
653|aSư phạm mầm non
653|aTrò chơi học tập
690 |aĐào tạo giáo viên
691|aGiáo dục Mầm non
700|aHà Ngọc Yến hướng dẫn
852|aHALOU|bKho đọc số 3 tầng 2|j(1): 2300060
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 2300060 Kho đọc số 3 tầng 2 Tài liệu sinh viên 1