Thông tin tài liệu
  • Khóa luận
  • Ký hiệu PL/XG: 338.4
    Nhan đề: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Royal Lotus Hạ Long :
DDC 338.4
Tác giả CN Phạm Thuỳ Dương
Nhan đề Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Royal Lotus Hạ Long : Khóa luận tốt nghiệp / Phạm Thuỳ Dương
Thông tin xuất bản Quảng Ninh, 2020
Mô tả vật lý 82tr. ; A4 + đĩa
Tóm tắt Cơ sở lý luận về khách sạn và chất lượng dịch vụ khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Royal Lotus Hạ Long. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Royal Lotus Hạ Long
Từ khóa tự do Bộ phận tiền sảnh
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Khách sạn Royal Lotus Hạ Long
Môn học Du lịch, khách sạn, thể thao và dịch vụ cá nhân
Tác giả(bs) CN Lê Minh Thủy
Địa chỉ HALOUKho Khóa luận_Phòng đọc tầng 2(1): 20300013
00000000nam#a2200000ui#4500
00120182
00217
003True
004529BA50D-9581-4FD1-B57E-E819E17EDE4F
005202010191030
006
007
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|a20201019103155|btrannhien|c20200928092440|dtrannhien|y20200918091423|ztrannhien
082|a338.4
100 |aPhạm Thuỳ Dương
245 |aGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Royal Lotus Hạ Long : |bKhóa luận tốt nghiệp / |cPhạm Thuỳ Dương
260 |aQuảng Ninh, |c2020
300 |a82tr. ; |cA4 + đĩa
520 |aCơ sở lý luận về khách sạn và chất lượng dịch vụ khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Royal Lotus Hạ Long. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Royal Lotus Hạ Long
653|aBộ phận tiền sảnh
653|aChất lượng dịch vụ
653|aKhách sạn Royal Lotus Hạ Long
690 |aDu lịch, khách sạn, thể thao và dịch vụ cá nhân
691 |aKhách sạn, nhà hàng
692 |aQuản trị khách sạn
700 |aLê Minh Thủy|cThs.
852|aHALOU|bKho Khóa luận_Phòng đọc tầng 2|j(1): 20300013
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 20300013 Kho Khóa luận_Phòng đọc tầng 1 338.4 Khóa luận 1