Thông tin tài liệu
  • Khóa luận
  • Ký hiệu PL/XG: 338.4
    Nhan đề: Giải pháp thu hút khách đến với nhà hàng Bamboo - FLC Grand hotel Hạ Long :
DDC 338.4
Tác giả CN Nguyễn Thị Quỳnh Trang
Nhan đề Giải pháp thu hút khách đến với nhà hàng Bamboo - FLC Grand hotel Hạ Long : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Quỳnh Trang
Thông tin xuất bản Quảng Ninh, 2020
Mô tả vật lý 161tr. ; A4 + đĩa
Tóm tắt Cơ sở lý luận chung về hoạt động thu hút khách trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng hoạt động thu hút khách của nhà hàng Bamboo tại FLC Grand hotel Hạ Long. Một số giải pháp thu hút khách đến với nhà hàng Bamboo tại FLC Grand hotel Hạ Long.
Từ khóa tự do Nhà hàng Bamboo
Từ khóa tự do Giải pháp
Môn học Du lịch, khách sạn, thể thao và dịch vụ cá nhân
Tác giả(bs) CN Trần Thu Thủy
Địa chỉ HALOUKho Khóa luận_Phòng đọc tầng 2(1): 20300014
00000000nam#a2200000ui#4500
00120183
00217
003True
004A611782C-E5DF-4615-BC0B-4D01D25057A9
005202010191050
006
007
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|a20201019105120|btrannhien|c20200928092749|dtrannhien|y20200918095039|ztrannhien
082|a338.4
100 |aNguyễn Thị Quỳnh Trang
245 |aGiải pháp thu hút khách đến với nhà hàng Bamboo - FLC Grand hotel Hạ Long : |bKhóa luận tốt nghiệp / |cNguyễn Thị Quỳnh Trang
260 |aQuảng Ninh, |c2020
300 |a161tr. ; |cA4 + đĩa
520 |aCơ sở lý luận chung về hoạt động thu hút khách trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng hoạt động thu hút khách của nhà hàng Bamboo tại FLC Grand hotel Hạ Long. Một số giải pháp thu hút khách đến với nhà hàng Bamboo tại FLC Grand hotel Hạ Long.
653|aNhà hàng Bamboo
653|aGiải pháp
690 |aDu lịch, khách sạn, thể thao và dịch vụ cá nhân
691 |aKhách sạn, nhà hàng
692 |aQuản trị khách sạn
700 |aTrần Thu Thủy|cThs.
852|aHALOU|bKho Khóa luận_Phòng đọc tầng 2|j(1): 20300014
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 20300014 Kho Khóa luận_Phòng đọc tầng 1 338.4 Khóa luận 1