Ngày đăng bài: 13/03/2019 16:25
Lượt xem: 9329
Đừng để chi tiết nhỏ hủy hoại thành công của bạn

Người muốn công việc của mình luôn trôi chảy, cần phải biết cách xử lí những chi tiết nhỏ, làm tốt mỗi một sự việc nhỏ.

Muốn nắm được những chi tiết nhỏ thì nhất định phải hiểu lòng người. Thái độ làm việc cẩn thận, tỉ mỉ là thái độ coi trọng đối với mỗi một công việc. Đối với mỗi sự việc nhỏ thì không được coi thường, thái độ chú trọng những chi tiết nhỏ chính là hành trang cho tiền đồ phía trước của bản thân.

Trong đối nhân xử thế, chúng ta đều phải chú trọng đến những chi tiết nhỏ. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn phải luôn chú ý đến cử chỉ lời nói của mình, ở bất cứ nơi nào cũng phải thể hiện sự lễ phép, lịch sự và trí tuệ của mình, từ đó các mối quan hệ xã hội của bạn mới có thể thuận lợi như ý được. Lời nói, hành động đều phải chú ý đến những chi tiết nhỏ, một câu nói có thể khiến ta có lỗi với người khác, một cử chỉ, hành động có thể làm xấu đi hình ảnh của bạn, do đó càng là những chỗ nhỏ thì càng phải lưu ý để tâm:

  • Chương I: Đối nhân xử thế
  • Chương II: Nhờ người giúp đỡ
  • Chương III: Những quyết sách lớn
  • Chương IV: Xử lí các vần đề khó
  • Chương V: Kiếm tiền và tiêu tiền
  • Chương VI. Vượt qua khó khăn
  • Chương VII. Xây dựng hình ảnh bản than
  • Chương VIII. Nối liền cuộc trò chuyện
  • Chương IX. Ứng xử giữa cấp trên và cấp dưới
  • Chương X. Giao lưu bạn bè
  • Chương XI. Nghệ thuật quản lí
  • Chương XII. Thói quen cá nhân
  • Chương XIII. Giữ tinh thần lạc quan
  • Chương XIV. Tình yêu - Hôn nhân - Gia đình

Mời các bạn tìm đọc