Đại Học Nguyễn Tất Thành
Trung tâm thông tin thư viện
Đăng nhập
Đăng nhập
Ghi nhớ
Quên mật khẩu?
×
Trang Chủ
Giới thiệu
Tin tức
Hướng dẫn
Nội quy
Nội quy sử dụng
Quy định xử phạt
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Người dùng
Thông tin độc giả
Hướng dẫn
Gửi yêu cầu
Diễn Đàn
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giáo trình đại cương khoa học quản lí và quản lí giáo dục : Dùng cho các trường đại học, học viện đào tạo cử nhân quản lí giáo dục / Trần Kiểm, Nguyễn Xuân Thức
H. : Đại học Sư phạm, 2012
227tr. ; 24cm
Trần Kiểm
Giới thiệu khái quát về quản lí ; đại cương về quản lí giáo dục ; đổi mới quản lí giáo dục ; nhà trường. Lãnh đạo và quản lí hoạt động giáo dục trong nhà trường.
Đầu mục:20 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình tâm lí học tiểu học : Dùng cho các trường Đại học Sư phạm đào tạo cử nhân Giáo dục Tiểu học / Bùi Văn Huệ, Phan Thị Hạnh Mai, Nguyễn Xuân Thức
H. : Đại học Sư phạm, 2021
268tr. ; 24cm
Bùi Văn Huệ
Những kiến thức tâm lí học đại cương. Hoạt động - giao tiếp - nhân cách. Lí luận về sự phát triển tâm lí học tiểu học. Đặc điểm nhận thức của học sinh tiểu học. Đặc điểm nhân cách và các hoạt động cơ bản của học sinh tiểu học. Một số vấn đề tâm lí học dạy học, giáo dục tiểu học và nhân cách người giáo viên tiểu học.
Đầu mục:10 Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình tâm lí học tiểu học : Dùng cho các trường Đại học Sư phạm đào tạo cử nhân Giáo dục Tiểu học / Bùi Văn Huệ, Phan Thị Hạnh Mai, Nguyễn Xuân Thức
H. : Đại học Sư phạm, 2012
266tr. ; 24cm
Bùi Văn Huệ
Những kiến thức tâm lí học đại cương. Hoạt động - giao tiếp - nhân cách. Lí luận về sự phát triển tâm lí học tiểu học. Đặc điểm nhận thức của học sinh tiểu học. Đặc điểm nhân cách và các hoạt động cơ bản của học sinh tiểu học. Một số vấn đề tâm lí học dạy học, giáo dục tiểu học và nhân cách người giáo viên tiểu học.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)