Dòng Nội dung
1
Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn - nhà hàng / Nguyễn Văn Đính, Hoàng Thị Lan Hương
H. : Lao động xã hội, 2003
207tr. : bảng, sơ đồ ; 21cm
Nguyễn Văn Đính
Giới thiệu vai trò, chức năng, nhiệm vụ và tiêu chuẩn phục vụ của lễ tân khách sạn, phục vụ buồng trong khách sạn, phục vụ bàn, quầy bar và bếp
Đầu mục:218 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn - nhà hàng / Nguyễn Văn Đính, Hoàng Thị Lan Hương
H. : Đại học kinh tế quốc dân, 2009
206tr. : bảng, sơ đồ ; 21cm
Nguyễn Văn Đính
Giới thiệu vai trò, chức năng, nhiệm vụ và tiêu chuẩn phục vụ của lễ tân khách sạn, phục vụ buồng trong khách sạn, phục vụ bàn, quầy bar và bếp
Đầu mục:30 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình marketing du lịch / Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hoà (ch.b.), Trần Thị Minh Hoà..
H. : Trường đại học Kinh tế Quốc dân, 2015
439tr. : bảng ; 21cm
Nguyễn Văn Mạnh
Trình bày các khái niệm cơ bản về marketing du lịch, môi trường marketing, kế hoạch marketing của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch, thị trường du lịch, thị trường du lịch của doanh nghiệp du lịch, chiến lược marketing, sản phẩm du lịch, phân phối... của doanh nghiệp du lịch
Đầu mục:14 (Lượt lưu thông:31) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Giáo trình marketing du lịch / Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hoà (ch.b.), Trần Thị Minh Hoà..
H. : Trường đại học Kinh tế Quốc dân, 2009
439tr. : bảng ; 21cm
Nguyễn Văn Mạnh
Trình bày các khái niệm cơ bản về marketing du lịch, môi trường marketing, kế hoạch marketing của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch, thị trường du lịch, thị trường du lịch của doanh nghiệp du lịch, chiến lược marketing, sản phẩm du lịch, phân phối... của doanh nghiệp du lịch
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Giáo trình quản trị kinh doanh khách sạn / Nguyễn Văn Mạnh,Hoàng Thị Lan Hương
H. : Lao động - Xã hội, 2004
335tr. : bảng ; 21cm
Nguyễn Văn Mạnh
Tài liệu gồm 8 chương. Chương 1: Giới thiệu tổng quan về kinh doanh khách sạn. Chương 2: Cơ sở vật chất kỹ thuật và quy trình đầu tư xây dựng khách sạn. Chương 3: Tổ chức bộ máy và quản trị nguồn nhân lực của khách sạn. Chương 4: Tổ chức khinh doanh lưu trú của khách sạn. Chương 5: Tổ chức kinh doanh ăn uống của khách sạn. Chương 6: Hoạt động Marketing của khách sạn. Chương 7: Quản lý chất lượng dịch vụ của khách sạn. Chương 8: Phân tích kết quả kinh doanh và tài chính của khách sạn.
Đầu mục:1 Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)