Dòng Nội dung
1
Giáo trình marketing du lịch / Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hoà (ch.b.), Trần Thị Minh Hoà..
H. : Trường đại học Kinh tế Quốc dân, 2015
439tr. : bảng ; 21cm
Nguyễn Văn Mạnh
Trình bày các khái niệm cơ bản về marketing du lịch, môi trường marketing, kế hoạch marketing của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch, thị trường du lịch, thị trường du lịch của doanh nghiệp du lịch, chiến lược marketing, sản phẩm du lịch, phân phối... của doanh nghiệp du lịch
Đầu mục:14 (Lượt lưu thông:31) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình marketing du lịch / Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hoà (ch.b.), Trần Thị Minh Hoà..
H. : Trường đại học Kinh tế Quốc dân, 2009
439tr. : bảng ; 21cm
Nguyễn Văn Mạnh
Trình bày các khái niệm cơ bản về marketing du lịch, môi trường marketing, kế hoạch marketing của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch, thị trường du lịch, thị trường du lịch của doanh nghiệp du lịch, chiến lược marketing, sản phẩm du lịch, phân phối... của doanh nghiệp du lịch
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Một số vấn đề lý luận và thực tiễn mới về định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam giai đoạn hiện nay / Phạm Văn Đức (ch.b.), Nguyễn Đình Hoà, Lương Đình Hải...
H. : Khoa học xã hội, 2013
271tr. ; 21cm
Phạm Văn Đức
Giới thiệu Tư tưởng Hồ Chí Minh, những nhận thức mới về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam trong điều kiện mới; một số vấn đề lý luận mới về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam từ sau Đại hội X đến nay...
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)