Dòng Nội dung
1
Các loại hình báo chí truyền thông / Dương Xuân Sơn
H. : Thông tin và Truyền thông, 2016
328tr. ; minh họa 21cm
Dương Xuân Sơn
Trình bày có hệ thống các khái niệm, đặc trưng, đặc điểm của truyền thông và truyền thông đại chúng; lịch sử ra đời và phát triển, những ưu điểm và hạn chế, nguyên tắc và phương pháp sáng tạo, xu hướng phát triển riêng của từng loại hình báo chí truyền thông
Đầu mục:5
2
Game challenge: Ứng dụng sáng tạo: Hình ảnh điều khiển tâm trí / Phụ bản đính kèm đặc biệt dành riêng cho độc giả Rio book Andrews, Van Leeuwen, Van Baaren; Hà Minh Tú dịch
2023
48 tr. ; 21 cm
Andrews
Gồm 3 phần: quảng cáo tác động vào nhu cầu bản năng, quảng cáo tác động vào nhu cầu xã hội, quảng cáo tác động vào nhu cầu cá nhân.
Đầu mục:1
3
Giáo trình lý luận báo chí truyền thông / Dương Xuân Sơn
H. : Giáo dục, 2015
259tr. ; 24cm
Dương Xuân Sơn
Giới thiệu khái quát về truyền thông và quá trình truyền thông. Trình bày những vấn đề chung và vấn đề cụ thể của báo chí như: các loại hình, đặc trưng, chức năng, nguyên tắc hoạt động của báo chí, luật pháp và đạo đức báo chí, hiệu quả, lao động sáng tạo trong hoạt động báo chí và nhà báo
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Giáo trình lý luận báo chí truyền thông / Dương Xuân Sơn
H. : Giáo dục, 2012
259tr. ; 24cm
Dương Xuân Sơn
Giới thiệu khái quát về truyền thông và quá trình truyền thông. Trình bày những vấn đề chung và vấn đề cụ thể của báo chí như: các loại hình, đặc trưng, chức năng, nguyên tắc hoạt động của báo chí, luật pháp và đạo đức báo chí, hiệu quả, lao động sáng tạo trong hoạt động báo chí và nhà báo
Đầu mục:8 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Giáo trình Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng / B.s.: Đỗ Thị Thu Hằng (ch.b.), Đỗ Anh Đức, Nguyễn Hà Linh...
H. : Thông tin và Truyền thông, 2022
205tr. ; minh họa 24cm
Đỗ Thị Thu Hằng
Trình bày về lí luận chung về sản phẩm truyền thông đại chúng và tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng; quy trình và yêu cầu về kiến thức, kỹ năng trong tổ chức sản xuất truyền thông đại chúng; tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông in ấn; tổ chức sản phẩm truyền thông số; tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng bằng thiết bị di động
Đầu mục:5