Dòng
|
Nội dung
|
1
|
ASEANの新輸出大国,ベトナム / Tran Van Tu
Oki Hiromi Japan : Bunshindo, 2018 191tr. Tran Van Tu Sách viết bằng tiếng Nhật giói thiệu về các mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam sang Nhật Bản và các nước khác trên thế giới, những thế mạnh xuất khẩu của Việt Nam cũng như những điểm cần chú ý khi xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang Nhật Bản.
Đây là sách tham khảo quan trọng để sinh viên ngôn ngữ Nhật năm cuối so sánh. đối chiếu khi học học phần "Nghiên cứu kinh tế xã hội Nhật Bản", "Hướng dẫn du lịch bằng tiếng Nhật". Đồng thời, nó cũng cung cấp nền tảng cơ bản giúp cho sinh viên ứng tuyển vào các công ty của Nhật Bản ở Nhật Bản cũng như Việt Nam.
Đầu mục:1
|
2
|
Hệ thống các quy định pháp luật về người lao động đi làm việc ở nước ngoài H. : Hồng Đức, 2009 278tr. ; 21cm Trình bày một số quy định pháp luật về: các điều kiện cần và đủ đối với người lao động đi làm việc ở nước ngoài, quy định đối với doanh nghiệp xuất khẩu lao động, việc giải quyết tranh chấp và xử lý vi phạm trong Luật Người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng cùng các văn bản pháp quy hướng dẫn thực thi Luật này. Giới thiệu những văn kiện quan trọng của khu vực ASEAN liên quan đến bảo vệ người lao động di trú c
Đầu mục:1
|
3
|
Lợi thế của Việt Nam trong xuất khẩu nông sản sau khi gia nhập WTO / Trần Hoa Phượng H. : Chính trị quốc gia, 2013 271tr. : hình vẽ, bảng ; 21cm Trần Hoa Phượng Khảo sát thực trạng phát huy những lợi thế của nông sản xuất khẩu của Việt Nam sau khi gia nhập WTO, chỉ ra nguyên nhân chưa phát huy được những lợi thế đó. Đề xuất quan điểm và giải pháp để hạn chế những nhược điểm đó trong thời gian tới
Đầu mục:6
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
Xuất khẩu tại chỗ thông qua du lịch / Nguyễn Văn Lưu H. : Nxb. Văn hóa - Thông tin, 2013 288 tr. ; 21cm Nguyễn Văn Lưu Trình bày những nhận thức cơ bản mang tính lý luận về xuất khẩu tại chỗ thông qua du lịch, xuất khẩu tại chỗ thông qua du lịch trên thế giới, xuất khẩu tại chỗ thông qua du lịch ở Việt Nam, các yếu tố tác động, quan điểm, định hướng và mục tiêu xuất khẩu tại chỗ thông qua du lịch của Việt Nam giai đoạn 2011-2020.
Đầu mục:100
(Lượt lưu thông:1)
|
|
|
|
|