Dòng Nội dung
1
Chiến lược Marketing hiện đại từ thực tiễn thương trường / Bùi Thị Hải Yến, Hoàng Tùng
H. : Giáo dục, 2014
255tr. : ảnh ; 24cm
Bùi Thị Hải Yến
Trình bày những lý thuyết nổi trội và hiệu quả trong việc xây dựng một chiến lược marketing đúng đắn, tạo dựng một thương hiệu thành công và định vị thương hiệu một cách rõ nét trong tâm thức khách hàng
Đầu mục:16 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giải pháp nâng cao thương hiệu khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long : Báo cáo tổng kết Đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên / Phạm Thu Uyên
Quảng Ninh, 2020
38tr. ; A4
Phạm Thu Uyên
Cơ sở nghiên cứu. Thực trạng nghiên cứu. 1 số giải pháp
Đầu mục:1
3
Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác / Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu RIO Creative
Nxb. Dân Trí, RIO Book, 2022
230tr. ; 21 cm
RIO Creative
Góc nhìn tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu...
Đầu mục:1
4
Quản trị thương hiệu : Tài liệu lưu hành nội bộ / Nguyễn Vân Thịnh
2023
107tr. ; A4
Nguyễn Vân Thịnh
Tổng quan về thương hiệu; chiến lược thương hiệu; bảo hộ thương hiệu; định vị thương hiệu; hình ảnh thương hiệu, phát triển thương hiệu.
Đầu mục:1
5