Dòng Nội dung
1
Cách thúc đẩy nhanh chóng việc bán hàng / Nguyễn Đình Cửu biên soạn
H.: Lao động xã hội, 2006
2007 ; 19Cm.
Nguyễn Đình Cửu
Đầu mục:3
2
Chiến lược Marketing hiện đại từ thực tiễn thương trường / Bùi Thị Hải Yến, Hoàng Tùng
H. : Giáo dục, 2014
255tr. : ảnh ; 24cm
Bùi Thị Hải Yến
Trình bày những lý thuyết nổi trội và hiệu quả trong việc xây dựng một chiến lược marketing đúng đắn, tạo dựng một thương hiệu thành công và định vị thương hiệu một cách rõ nét trong tâm thức khách hàng
Đầu mục:16 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Để bao bì truyền tải thông điệp marketing / Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu Gavin Ambrose, Paul Harris ; Trang Quách dịch
Nxb. RIO Book, Dân Trí, 2022
299tr. ; 21 cm
Ambrose, Gavin
Giới thiệu về công việc thiết kế và sáng tạo bao bì như là một phần của quy trình làm thương hiệu cho sản phẩm qua nghiên cứu để hình thành nên ý tưởng, phương pháp thiết kế, kiểu dáng và đưa ra thị trường bán lẻ
Đầu mục:1
4
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty cổ phần du lịch quốc tế Asian : Khóa luận tốt nghiệp / Ngô Thị Trang
Quảng Ninh, 2020
89tr. ; A4+ đĩa
Ngô Thị Trang
Cơ sở lý thuyết về kinh doanh lữ hành và hoạt động Marketing tại doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty cổ phần du lịch quốc tế Asian. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty cổ phần du lịch quốc tế Asian
Đầu mục:1
5
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty cổ phần du lịch quốc tế Asian : Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp / Ngô Thị Trang
Quảng Ninh, 2020
24tr. ; A4
Ngô Thị Trang
Cơ sở lý thuyết về kinh doanh lữ hành và hoạt động Marketing tại doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty cổ phần du lịch quốc tế Asian. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty cổ phần du lịch quốc tế Asian
Đầu mục:1