Dòng Nội dung
1
Chiến lược Marketing hiện đại từ thực tiễn thương trường / Bùi Thị Hải Yến, Hoàng Tùng
H. : Giáo dục, 2014
255tr. : ảnh ; 24cm
Bùi Thị Hải Yến
Trình bày những lý thuyết nổi trội và hiệu quả trong việc xây dựng một chiến lược marketing đúng đắn, tạo dựng một thương hiệu thành công và định vị thương hiệu một cách rõ nét trong tâm thức khách hàng
Đầu mục:16 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Để bao bì truyền tải thông điệp marketing / Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu Gavin Ambrose, Paul Harris ; Trang Quách dịch
Nxb. RIO Book, Dân Trí, 2022
299tr. ; 21 cm
Ambrose, Gavin
Giới thiệu về công việc thiết kế và sáng tạo bao bì như là một phần của quy trình làm thương hiệu cho sản phẩm qua nghiên cứu để hình thành nên ý tưởng, phương pháp thiết kế, kiểu dáng và đưa ra thị trường bán lẻ
Đầu mục:1
3
Game challenge - Thách thức khả năng vận dụng linh hoạt kiến thức / Phụ bản đính kèm đặc biệt dành riêng cho độc giả Rio book Gavin Ambrose, Paul Harris ; Trang Quách dịch
Nxb. RIO Book, Dân Trí, 2022
43 tr. ; 21 cm
Ambrose, Gavin
Tìm hiểu về công việc thiết kế và sáng tạo bao bì như là một phần của quy trình làm thương hiệu cho sản phẩm qua nghiên cứu để hình thành nên ý tưởng, phương pháp thiết kế, kiểu dáng và đưa ra thị trường bán lẻ, kèm theo bài tập thực hành nêu ý tưởng sáng tạo bao bì cho một sản phẩm mới
Đầu mục:1
4
Giáo trình Marketing : Dùng cho trình độ cao đẳng nghề / Đồng Thị Vân Hồng (ch.b.), Bùi Việt Nga
H. : Lao động, 2009
144 tr. ; 21cm
Đồng Thị Vân Hồng
Kiến thức cơ bản về marketing và kỹ năng tính giá cả, thiết kế nhãn hiệu sản phẩm, xây dựng kênh phân phối và chương trình quảng cáo cho doanh nghiệp
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Giáo trình marketing căn bản / Trần Minh Đạo
H. : Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, 2002
483tr. : hình vẽ, bảng ; 21cm
Trần Minh Đạo
Giới thiệu bản chất của marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu, môi trường, hành vi khách hàng, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường, chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing, các quyết định về sản phẩm, các quyết định về giá, về phân phối, chiến lược xúc tiến hỗn hợp
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)