Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
|
4
|
|
5
|
Giáo trình marketing căn bản / Trần Minh Đạo H. : Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, 2002 483tr. : hình vẽ, bảng ; 21cm Trần Minh Đạo Giới thiệu bản chất của marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu, môi trường, hành vi khách hàng, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường, chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing, các quyết định về sản phẩm, các quyết định về giá, về phân phối, chiến lược xúc tiến hỗn hợp
Đầu mục:4
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|