Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Những vấn đề cơ bản về chương trình và quá trình dạy học / Nguyễn Hữu Châu Hà Nội : Giáo dục, 2006 408tr. ; 21cm Nguyễn Hữu Châu Hệ thống những vấn đề cơ bản về chương trình và quá trình dạy học như: thiết kế, tổ chức chương trình, xác định nội dung giáo dục, vai trò của giáo viên và học sinh đối với chương trình, một số vấn đề về chất lượng giảng dạy, phương tiện dạy học và một số đổi mới trong các kiểu dạy học ở nhà trường
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
60 năm ngành học sư phạm Việt Nam / Bộ giáo dục và đào tạo Giáo dục, 2006 407tr. ; 24cm Bộ giáo dục và đào tạo Cuốn sách giúp bạn đọc nhìn lại những chặng đường lịch sử của ngành sư phạm và gới thiệu định hướng xây dựng và phát triển ngành sư phạm theo tinh thần Nghị quyết Đại hội X Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
|
4
|
|
5
|
Bài giảng bồi dưỡng giáo viên tiểu học : phần cơ sở : Tài liệu tham khảo cho giáo viên, cán bộ QLGD tiểu học / Biên dịch: Hoàng Văn Sít ; Hiệu đính: Đỗ Bình Trị ; Biên tập: Lê Thu Dinh, Lê Hữu Tỉnh H. : Giáo dục, 1996 158tr. ; 20cm Hoàng Văn Sít Tập bài giảng gồm 26 môđun, đề cập đến một số vấn đề trong cách thức bồi dưỡng giáo viên tiểu học: những mối quan hệ cá nhân, những biện pháp để làm cho học sinh tự cảm thấy là họ tốt, quản lý và kiểm soát lớp, ngăn chặn các vấn đề nảy sinh, trừng phạt và hành vi, các kĩ năng giao tiếp,...
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|