Dòng Nội dung
1
Những vấn đề cơ bản về chương trình và quá trình dạy học / Nguyễn Hữu Châu
Hà Nội : Giáo dục, 2006
408tr. ; 21cm
Nguyễn Hữu Châu
Hệ thống những vấn đề cơ bản về chương trình và quá trình dạy học như: thiết kế, tổ chức chương trình, xác định nội dung giáo dục, vai trò của giáo viên và học sinh đối với chương trình, một số vấn đề về chất lượng giảng dạy, phương tiện dạy học và một số đổi mới trong các kiểu dạy học ở nhà trường
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
60 năm ngành học sư phạm Việt Nam / Bộ giáo dục và đào tạo
Giáo dục, 2006
407tr. ; 24cm
Bộ giáo dục và đào tạo
Cuốn sách giúp bạn đọc nhìn lại những chặng đường lịch sử của ngành sư phạm và gới thiệu định hướng xây dựng và phát triển ngành sư phạm theo tinh thần Nghị quyết Đại hội X Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Almanac kiến thức văn hóa giáo dục / Trần Mạnh Tường
H. : Văn hóa Thông tin, 2005
1047 tr. ; 21 cm
Trần Mạnh Tường
Đầu mục:1
4
Bài giảng bồi dưỡng giáo viên tiểu học : Tài liệu bồi dưỡng giáo viên, CBQLGD tiểu học / Vụ giáo viên;Dịch: Hoàng Văn Sít
H. : Bộ giáo dục, 1994
279tr. ; 21cm
Vụ giáo viên
Tập bài giagr gồm 30 môđun đề cập đến nhiều nội dung khác nhau trong dạy học tiểu học. Được trình bày theo các vấn đề cụ thể như: quản lý giáo dục; phương pháp tổ chức dạy học; Tâm lý giáo dục học; kỹ năng dạy học
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Bài giảng bồi dưỡng giáo viên tiểu học : phần cơ sở : Tài liệu tham khảo cho giáo viên, cán bộ QLGD tiểu học / Biên dịch: Hoàng Văn Sít ; Hiệu đính: Đỗ Bình Trị ; Biên tập: Lê Thu Dinh, Lê Hữu Tỉnh
H. : Giáo dục, 1996
158tr. ; 20cm
Hoàng Văn Sít
Tập bài giảng gồm 26 môđun, đề cập đến một số vấn đề trong cách thức bồi dưỡng giáo viên tiểu học: những mối quan hệ cá nhân, những biện pháp để làm cho học sinh tự cảm thấy là họ tốt, quản lý và kiểm soát lớp, ngăn chặn các vấn đề nảy sinh, trừng phạt và hành vi, các kĩ năng giao tiếp,...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)