Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Giáo trình kỹ năng giao tiếp / Đinh Văn Đáng H. : Lao động Xã hội, 2006 382tr. ; 21cm Đinh Văn Đáng Khái quát về hoạt động giao tiếp; ấn tượng ban đầu, yếu tố ảnh hưởng; một số nghi thức, kỹ năng giao tiếp tiêu biểu; hoạt động tiếp xúc và chiêu đãi.
Đầu mục:7
(Lượt lưu thông:20)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
|
4
|
Giáo trình tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch / Ch.b. Nguyễn Văn Đính, Nguyễn Văn Mạnh; Trần Hậu Thự, Vũ Quỳnh Thoa H. : Thống kê, 1996 267tr. ; 19cm Nguyễn Văn Đính Giới thiệu vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của các dịch vụ; vị trí, cấu trúc và hệ thống trang bị các bộ phận; cơ cấu, tổ chức, chức danh, nhiệm vụ và tiêu chuẩn các thành viên; quy trình phục vụ và kỹ thuật thao tác các dịch vụ; phong cách phục vụ, phương pháp ứng xử trong một số tình huống giao tiếp với khách của các bộ phận dịch vụ trong khách sạn.
Đầu mục:193
(Lượt lưu thông:11)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
|
|
|
|
|