Đại Học Nguyễn Tất Thành
Trung tâm thông tin thư viện
Đăng nhập
Đăng nhập
Ghi nhớ
Quên mật khẩu?
×
Trang Chủ
Giới thiệu
Tin tức
Hướng dẫn
Nội quy
Nội quy sử dụng
Quy định xử phạt
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Người dùng
Thông tin độc giả
Hướng dẫn
Gửi yêu cầu
Diễn Đàn
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giáo trình phát triển tư duy toán học trong học sinh : Sách dành cho cao đẳng Sư phạm / Nguyễn Duy Thuận
H. : Đại học Sư phạm, 2007
251tr. : hình vẽ ; 24cm
Nguyễn Duy Thuận
Những nguyên tắc và những phương pháp chung rèn luyện và phát triển tư duy toán học trong học sinh qua việc giảng dạy các tập hợp số, tập hợp đa thức và phân thức đại số, hàm số và phương trình
Đầu mục:46 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Tổ chức trò chơi nhằm phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong quá trình học các phép tính cộng, trừ, nhân, chia các số tự nhiên / Hoàng Thị Dung
2007
20 tr. ; A4
Hoàng Thị Dung
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Tổ chức trò chơi nhằm phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong quá trình học các phép tính cộng, trừ, nhân, chia các số tự nhiên: Đề cương sáng kiến kinh nghiệm / Hoàng Thị Dung
2006
7 tr. ; A4
Hoàng Thị Dung
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Tư duy của học sinh / M.N Sacđacôp ; Người dịch: Phan Ngọc Liên, Phạm Hồng Việt, Dương Đức Niệm
H. : Giáo dục, 1970
155tr. ; 19cm
Sacđacôp, M.N
Các quy luật phát triển của các thao tác và hình thức tư duy của học sinh, thể hiện qua các kỹ năng phân tích, tổng hợp khái quát hoá tài liệu học tập, cách hệ thống hoá và phân loại tài liệu học tập
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Tư duy của học sinh / M.N Sacđacôp ; Người dịch: Phan Ngọc Liên, Phạm Hồng Việt, Dương Đức Niệm T.2
H. : Giáo dục, 1970
172tr. ; 19cm
Sacđacôp, M.N
Các quy luật phát triển của các thao tác và hình thức tư duy của học sinh, thể hiện qua các kỹ năng phân tích, tổng hợp khái quát hoá tài liệu học tập, cách hệ thống hoá và phân loại tài liệu học tập
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2