Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Hạ Long Dream : Khóa luận tốt nghiệp / Hoàng Gia Bảo
Quảng Ninh, 2023
73tr. ; A4
Hoàng Gia Bảo
Cơ sở lý luận về chất lượng, thực trạng dịch vụ, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lẽ tân tại khách sạn Hạ Long Dream
Đầu mục:1
2
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại khu nghỉ dưỡng Premier Village Hạ Long Bay : Khóa luận tốt nghiệp / Lê Thúy Anh
Quảng Ninh, 2023
84tr. ; A4
Lê Thúy Anh
Cơ sở lý luận về chất lượng, thực trạng dịch vụ, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lẽ tân tại khu nghỉ dưỡng Premier Village Hạ Long Bay
Đầu mục:1
3
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân khách sạn Hạ Long Plaza. : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Mạnh Phú
Quảng Ninh, 2022
94tr. ; A4
Nguyễn Mạnh Phú
Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân khách sạn. Thực trạng hoạt động của bộ phận lễ tân khách sạn Hạ Long Plaza.. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân khách sạn Hạ Long Plaza.
Đầu mục:1
4
Giải pháp thu hút khách đến với nhà hàng Bamboo - FLC Grand hotel Hạ Long : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Quỳnh Trang
Quảng Ninh, 2020
161tr. ; A4 + đĩa
Nguyễn Thị Quỳnh Trang
Cơ sở lý luận chung về hoạt động thu hút khách trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng hoạt động thu hút khách của nhà hàng Bamboo tại FLC Grand hotel Hạ Long. Một số giải pháp thu hút khách đến với nhà hàng Bamboo tại FLC Grand hotel Hạ Long.
Đầu mục:1
5
Giải pháp thu hút khách đến với nhà hàng Bamboo - FLC Grand hotel Hạ Long : Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Quỳnh Trang
Quảng Ninh, 2020
34tr. ; A4
Nguyễn Thị Quỳnh Trang
Cơ sở lý luận chung về hoạt động thu hút khách trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng hoạt động thu hút khách của nhà hàng Bamboo tại FLC Grand hotel Hạ Long. Một số giải pháp thu hút khách đến với nhà hàng Bamboo tại FLC Grand hotel Hạ Long.
Đầu mục:1