Dòng Nội dung
1
Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác / Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu RIO Creative
Nxb. Dân Trí, RIO Book, 2022
230tr. ; 21 cm
RIO Creative
Góc nhìn tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu...
Đầu mục:1
2
Xấu thế nào - Đẹp ra sao / Bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing RIO Creative
Nxb. Dân Trí, RIO Book, 2022
200tr. ; 21 cm
RIO Creative
Giới thiệu câu hỏi gợi ý kiểm định và bí kíp thẩm định thiết kế, cùng các trải nghiệm tương tác trực tiếp qua các trò chơi và thử thách thú vị, giúp bạn đọc nhanh chóng nắm bắt các yếu tố cốt lõi trong thẩm mỹ và dễ dàng ứng dụng thiết kế vào hoạt động marketing thương hiệu một cách bài bản
Đầu mục:1