DDC
| 540 |
Tác giả CN
| Vũ Tiến Tình |
Tác giả TT
| Trường Đại học Sư phạm Hà Nội |
Nhan đề
| Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học một số khái niệm hóa học cơ bản ở trường trung học cơ sở nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh : Luận án tiến sĩ khoa học giáo dục / Vũ Tiến Tình; Nguyễn Cương, Nguyễn Đức Dũng hướng dẫn |
Thông tin xuất bản
| H., 2017 |
Mô tả vật lý
| 159 tr., 88PL ; A4 |
Tóm tắt
| Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học khái niệm hóa học cơ bản ở trường trung học cơ sở nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh. Phát triển năng lực thực nghiệm hóa học cho học sinh thông qua sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học một số khái niệm hóa học cơ bản ở trường trung học cơ sở. Thực nghiệm sư phạm |
Từ khóa tự do
| Phương tiện trực quan |
Từ khóa tự do
| Năng lực thực nghiệm |
Từ khóa tự do
| Hóa học |
Từ khóa tự do
| Trung học cơ sở |
Môn học
| Đào tạo giáo viên |
Địa chỉ
| HALOUKho luận án_Phòng đọc tầng 2(1): 20100010 |
|
000 | 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 16407 |
---|
002 | 15 |
---|
004 | 07D5BB1A-2547-490F-8CF2-0895DA0922ED |
---|
005 | 202108131012 |
---|
008 | 081223s2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210813101257|btrannhien|c20201208153602|dtrannhien|y20180801101158|ztrannhien |
---|
082 | |a540 |
---|
100 | |aVũ Tiến Tình |
---|
110 | |aTrường Đại học Sư phạm Hà Nội |
---|
245 | |aSử dụng phương tiện trực quan trong dạy học một số khái niệm hóa học cơ bản ở trường trung học cơ sở nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh : |bLuận án tiến sĩ khoa học giáo dục / |cVũ Tiến Tình; Nguyễn Cương, Nguyễn Đức Dũng hướng dẫn |
---|
260 | |aH., |c2017 |
---|
300 | |a159 tr., 88PL ; |cA4 |
---|
502 | |aChuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Hóa học; Mã số 62140111 |
---|
520 | |aCơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học khái niệm hóa học cơ bản ở trường trung học cơ sở nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh. Phát triển năng lực thực nghiệm hóa học cho học sinh thông qua sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học một số khái niệm hóa học cơ bản ở trường trung học cơ sở. Thực nghiệm sư phạm |
---|
653 | |aPhương tiện trực quan |
---|
653 | |aNăng lực thực nghiệm |
---|
653 | |aHóa học |
---|
653 | |aTrung học cơ sở |
---|
690 | |aĐào tạo giáo viên |
---|
691 | |aGiáo dục Trung học cơ sở |
---|
692 | |aSư phạm Hóa học |
---|
852 | |aHALOU|bKho luận án_Phòng đọc tầng 2|j(1): 20100010 |
---|
890 | |a1 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
20100010
|
Kho luận án_Phòng đọc tầng 1
|
540
|
Luận án
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào