Thông tin tài liệu
  • Sách giáo trình
  • Ký hiệu PL/XG: 006.6 R300NH
    Nhan đề: Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác /
DDC 006.6
Tác giả CN RIO Creative
Nhan đề Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác / RIO Creative
Nhan đề Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu
Thông tin xuất bản Nxb. Dân Trí, RIO Book, 2022
Mô tả vật lý 230tr. ; 21 cm
Tóm tắt Góc nhìn tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu...
Từ khóa tự do Quản trị
Từ khóa tự do Thương hiệu
Từ khóa tự do Ứng dụng
Môn học Nghệ thuật
Địa chỉ HALOUKho đọc số 1 tầng 1(1): 2118877
00000000nam#a2200000ui#4500
00121971
00211
0043DC68069-49D8-4360-8BDA-76E7FEC55244
005202301041001
008081223s2022 vm| vie
0091 0
020 |c170000
020|a9786043855715
039|y20230104100139|ztrannhien
082 |a006.6|bR300NH
100 |aRIO Creative
245 |aNhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác / |cRIO Creative
245|bBí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu
260 |bNxb. Dân Trí, RIO Book, |c2022
300 |a230tr. ; |c21 cm
520 |aGóc nhìn tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu...
653 |aQuản trị
653 |aThương hiệu
653 |aỨng dụng
690 |aNghệ thuật
691 |aMỹ thuật ứng dụng
692 |aThiết kế đồ họa
852|aHALOU|bKho đọc số 1 tầng 1|j(1): 2118877
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 2118877 Kho đọc số 1 tầng 1 006.6 R300NH Sách giáo trình 1