Thông tin tài liệu
  • Kết quả NCKH
  • Ký hiệu PL/XG: 338.4
    Nhan đề: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Royal Hạ Long :
DDC 338.4
Tác giả CN Hoàng Thị Thương
Tác giả CN Phạm Xuân Tùng
Nhan đề Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Royal Hạ Long : Báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu khoa học cấp Trường năm học 2022- 2023 / Hoàng Thị Thương chủ nhiệm; Phạm Xuân Tùng thành viên
Thông tin xuất bản 2023
Mô tả vật lý 108tr. ; A4
Tóm tắt Cơ sở lý luận, thực trạng, định hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Royal Hạ Long
Từ khóa tự do Dịch vụ ăn uống
Từ khóa tự do Giải pháp
Từ khóa tự do Khách sạn Royal Hạ Long
Địa chỉ HALOUKho đọc số 2 tầng 2(1): 2201406
Tệp tin điện tử http://thuvien.daihochalong.edu.vn/kiposdata1/sach tieng nhat/nckh bia.jpg
00000000nam#a2200000ui#4500
00122733
00213
004C6E5C165-2382-4342-AAB8-52A45E50ED57
005202311211522
008081223s2023 vm| vie
0091 0
039|a20231121152244|btrannhien|c20231121105301|dtrannhien|y20231121104839|ztrannhien
082 |a338.4
100|aHoàng Thị Thương
100|aPhạm Xuân Tùng
245 |aGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Royal Hạ Long : |bBáo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu khoa học cấp Trường năm học 2022- 2023 / |cHoàng Thị Thương chủ nhiệm; Phạm Xuân Tùng thành viên
260 |c2023
300 |a108tr. ; |cA4
520|aCơ sở lý luận, thực trạng, định hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Royal Hạ Long
653 |aDịch vụ ăn uống
653 |aGiải pháp
653|aKhách sạn Royal Hạ Long
690 |aDu lịch, khách sạn, thể thao và dịch vụ cá nhân
691|aDu lịch
852|aHALOU|bKho đọc số 2 tầng 2|j(1): 2201406
8561|uhttp://thuvien.daihochalong.edu.vn/kiposdata1/sach tieng nhat/nckh bia.jpg
890|a1|b2
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 2201406 Kho đọc số 2 tầng 2 338.4 Kết quả NCKH 1