- Sách tham khảo
- Ký hiệu PL/XG: 372 PH104GI
Nhan đề: Giáo dục học mầm non /
DDC
| 372 |
Tác giả CN
| Phạm Thị Châu |
Nhan đề
| Giáo dục học mầm non / Phạm Thị Châu, Nguyễn Thị Oanh, Trần Thị Sinh |
Lần xuất bản
| In lần 2 |
Thông tin xuất bản
| H. : Đại học Quốc Gia Hà Nội, 2002 |
Mô tả vật lý
| 372tr. ; 21cm |
Tóm tắt
| Đối tượng, nhiệm vụ, nguyên tắc của giáo dục mầm non. Nhiệm vụ giáo dục mầm non: giáo dục thể chất; Giáo dục trí tuệ; giáo dục đạo đức; giáo dục thẩm mỹ. Tổ chức các hoạt động giáo dục trong trường mầm non. Giáo viên và công tác quản lí nhóm lớp |
Từ khóa tự do
| Mầm non |
Từ khóa tự do
| Giáo dục học |
Môn học
| Đào tạo giáo viên |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn Thị Oanh |
Tác giả(bs) CN
| Trần Thị Sinh |
Địa chỉ
| HALOUKho mượn sô 1 tầng 1(1): 1151780 |
| 000 | 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 9524 |
---|
002 | 12 |
---|
004 | A3D4A00F-0924-4625-8AEF-A7113C73469B |
---|
005 | 202011200933 |
---|
008 | 081223s2002 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |c33000đ |
---|
039 | |a20201120093557|btrannhien|y20141113093433|ztrannhien |
---|
082 | |a372|bPH104GI |
---|
100 | |aPhạm Thị Châu |
---|
245 | |aGiáo dục học mầm non / |cPhạm Thị Châu, Nguyễn Thị Oanh, Trần Thị Sinh |
---|
250 | |aIn lần 2 |
---|
260 | |aH. : |bĐại học Quốc Gia Hà Nội, |c2002 |
---|
300 | |a372tr. ; |c21cm |
---|
520 | |aĐối tượng, nhiệm vụ, nguyên tắc của giáo dục mầm non. Nhiệm vụ giáo dục mầm non: giáo dục thể chất; Giáo dục trí tuệ; giáo dục đạo đức; giáo dục thẩm mỹ. Tổ chức các hoạt động giáo dục trong trường mầm non. Giáo viên và công tác quản lí nhóm lớp |
---|
653 | |aMầm non |
---|
653 | |aGiáo dục học |
---|
690 | |aĐào tạo giáo viên |
---|
691 | |aGiáo dục Mầm non |
---|
700 | |aNguyễn Thị Oanh |
---|
700 | |aTrần Thị Sinh |
---|
852 | |aHALOU|bKho mượn sô 1 tầng 1|j(1): 1151780 |
---|
890 | |a1|b2|c0|d0 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
1151780
|
Kho mượn sô 1 tầng 2
|
372 PH104GI
|
Sách giáo trình
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|