Thông tin tài liệu
  • Khóa luận
  • Ký hiệu PL/XG: 338.4
    Nhan đề: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân một số khách sạn 4 sao tại thành phố Hạ Long :
DDC 338.4
Tác giả CN Lê Thu Huyền
Nhan đề Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân một số khách sạn 4 sao tại thành phố Hạ Long : Khóa luận tốt nghiệp / Lê Thu Huyền
Thông tin xuất bản Quảng Ninh, 2021
Mô tả vật lý 113tr. ; A4
Tóm tắt Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân trong kinh đoanh khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân một số khách sạn 4 sao tại thành phố Hạ Long. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân một số khách sạn 4 sao tại thành phố Hạ Long
Từ khóa tự do Khách sạn
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Lễ tân
Môn học Du lịch, khách sạn, thể thao và dịch vụ cá nhân
Tác giả(bs) CN Trần Thu Thuỷ
Địa chỉ HALOUKho Khóa luận_Phòng đọc tầng 2(1): 20300108
00000000nam#a2200000ui#4500
00121011
00217
003True
0045E70DC2D-4446-43CA-9A39-89BD23E23919
005202108250844
006
007
008081223s2021 vm| vie
0091 0
039|y20210825084543|ztrannhien
082|a338.4
100 |aLê Thu Huyền
245 |aGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân một số khách sạn 4 sao tại thành phố Hạ Long : |bKhóa luận tốt nghiệp / |cLê Thu Huyền
260 |aQuảng Ninh, |c2021
300 |a113tr. ; |cA4
520 |aCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân trong kinh đoanh khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân một số khách sạn 4 sao tại thành phố Hạ Long. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân một số khách sạn 4 sao tại thành phố Hạ Long
653|aKhách sạn
653|aChất lượng dịch vụ
653|aLễ tân
690 |aDu lịch, khách sạn, thể thao và dịch vụ cá nhân
691 |aKhách sạn, nhà hàng
692 |aQuản trị khách sạn
700 |aTrần Thu Thuỷ|cThS.
852|aHALOU|bKho Khóa luận_Phòng đọc tầng 2|j(1): 20300108
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 20300108 Kho Khóa luận_Phòng đọc tầng 1 338.4 Khóa luận 1