Thông tin tài liệu
  • Khóa luận
  • Ký hiệu PL/XG: 338.4
    Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl resort và Spa Hạ Long :
DDC 338.4
Tác giả CN Vũ Thị Phượng
Nhan đề Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl resort và Spa Hạ Long : Khóa luận tốt nghiệp / Vũ Thị Phượng
Thông tin xuất bản Quảng Ninh, 2023
Mô tả vật lý 103tr. ; A4
Tóm tắt Cơ sở lý luận, đánh giá sự hài lòng, một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl resort và Spa Hạ Long
Từ khóa tự do Du lịch nội địa
Từ khóa tự do Dịch vụ ăn uống
Từ khóa tự do Spa Hạ Long
Môn học Du lịch, khách sạn, thể thao và dịch vụ cá nhân
Tác giả(bs) CN Phùng Thị Vân Trang
Địa chỉ HALOUKho Khóa luận_Phòng đọc tầng 1(1): 20300175
00000000nam#a2200000ui#4500
00122632
00217
003True
004D4104E4E-0FF1-45BF-AA1A-457BDA63DC2D
005202310241044
006
007
008081223s2023 vm| vie
0091 0
039|y20231024104454|zphamhuong
082|a338.4
100 |aVũ Thị Phượng
245 |aĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl resort và Spa Hạ Long : |bKhóa luận tốt nghiệp / |cVũ Thị Phượng
260 |aQuảng Ninh, |c2023
300 |a103tr. ; |cA4
520 |aCơ sở lý luận, đánh giá sự hài lòng, một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl resort và Spa Hạ Long
653|aDu lịch nội địa
653|aDịch vụ ăn uống
653|aSpa Hạ Long
690 |aDu lịch, khách sạn, thể thao và dịch vụ cá nhân
691 |aKhách sạn, nhà hàng
692 |aQuản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống
700 |aPhùng Thị Vân Trang|cTh.s
852|aHALOU|bKho Khóa luận_Phòng đọc tầng 1|j(1): 20300175
8561|uhttp://thuvien.daihochalong.edu.vn/KIPOSDATA1/HuongPham/16.jpg
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 20300175 Kho Khóa luận_Phòng đọc tầng 1 338.4 Khóa luận 1