DDC
| 371.3 |
Tác giả CN
| Hồ Ngọc Đại |
Nhan đề
| Bài học là gì? / Hồ Ngọc Đại |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Nxb.Giáo dục, 2010 |
Mô tả vật lý
| 275tr. ; 24cm |
Tóm tắt
| Phân tích một vài nguyên tắc của lí luận dạy học. Lí thuyết hoạt động trong giáo dục, nghiên cứu các hành động trong hoạt động học. Khái niệm và tổ chức một bài học. Kĩ thuật cơ bản và tiến trình phát triển của bài học. Thiết kế và thi công các bài học |
Từ khóa tự do
| Dạy học |
Từ khóa tự do
| Hồ Ngọc Đại |
Từ khóa tự do
| Bài học |
Môn học
| Khoa học giáo dục |
Địa chỉ
| HALOUKho đọc số 1 tầng 2(2): 2101146, 2101837 |
|
000 | 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 291 |
---|
002 | 12 |
---|
004 | B68DEBC5-0893-4E3C-9AD3-4693DABE2BD6 |
---|
005 | 202104271624 |
---|
008 | 081223s2010 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210427162445|bphamhuong|c20130823145655|dngocanh|y20130823145534|zngocanh |
---|
082 | |a371.3|bH450B |
---|
100 | |aHồ Ngọc Đại |
---|
245 | |aBài học là gì? / |cHồ Ngọc Đại |
---|
260 | |aHà Nội : |bNxb.Giáo dục, |c2010 |
---|
300 | |a275tr. ; |c24cm |
---|
520 | |aPhân tích một vài nguyên tắc của lí luận dạy học. Lí thuyết hoạt động trong giáo dục, nghiên cứu các hành động trong hoạt động học. Khái niệm và tổ chức một bài học. Kĩ thuật cơ bản và tiến trình phát triển của bài học. Thiết kế và thi công các bài học |
---|
653 | |aDạy học |
---|
653 | |aHồ Ngọc Đại |
---|
653 | |aBài học |
---|
690 | |aKhoa học giáo dục |
---|
691 | |aGiáo dục học |
---|
852 | |aHALOU|bKho đọc số 1 tầng 2|j(2): 2101146, 2101837 |
---|
890 | |a2|b0|c0|d0 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
2101146
|
Kho đọc số 1 tầng 1
|
371.3 H450B
|
Sách tham khảo
|
1
|
|
|
2
|
2101837
|
Kho đọc số 1 tầng 1
|
371.3 H450B
|
Sách tham khảo
|
2
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào