DDC
| 372.21 |
Tác giả CN
| Vũ Hằng Thư |
Tác giả CN
| Lê Minh Phượng |
Nhan đề
| Bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non trường Đại học Hạ Long trong dạy học học phần Phương pháp cho trẻ làm quen với toán : Báo cáo tổng hợp đề tài khoa học cấp Khoa năm 2018/ Vũ Hằng Thư, Lê Minh Phượng |
Thông tin xuất bản
| Quảng Ninh, 2018 |
Mô tả vật lý
| 66 tr. ; A4 |
Phụ chú
| Nhiệm vụ khoa học cấp cơ sở |
Từ khóa tự do
| Phương pháp cho trẻ làm quen với toán |
Từ khóa tự do
| Bồi dưỡng |
Từ khóa tự do
| Tự học |
Tác giả(bs) TT
| Trường Đại học Hạ Long |
Địa chỉ
| HALOUKho đọc số 2 tầng 2(1): 2201033 |
Tệp tin điện tử
| http://thuvien.daihochalong.edu.vn/kiposdata1/sach tieng nhat/nckh bia.jpg |
|
000 | 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 16544 |
---|
002 | 13 |
---|
004 | C4F07224-EA8A-40E7-911C-5E46B30FF004 |
---|
005 | 202012141003 |
---|
008 | 081223s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20201214100552|btrannhien|c20181227085747|dtrannhien|y20181227085415|ztrannhien |
---|
082 | |a372.21 |
---|
100 | |aVũ Hằng Thư |
---|
100 | |aLê Minh Phượng |
---|
245 | |aBồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non trường Đại học Hạ Long trong dạy học học phần Phương pháp cho trẻ làm quen với toán : |bBáo cáo tổng hợp đề tài khoa học cấp Khoa năm 2018/ |cVũ Hằng Thư, Lê Minh Phượng |
---|
260 | |aQuảng Ninh, |c2018 |
---|
300 | |a66 tr. ; |cA4 |
---|
500 | |aNhiệm vụ khoa học cấp cơ sở |
---|
653 | |aPhương pháp cho trẻ làm quen với toán |
---|
653 | |aBồi dưỡng |
---|
653 | |aTự học |
---|
690 | |aĐào tạo giáo viên |
---|
691 | |aGiáo dục Mầm non |
---|
692 | |aSư phạm Toán học |
---|
710 | |aTrường Đại học Hạ Long|bKhoa Sư phạm Mầm non |
---|
852 | |aHALOU|bKho đọc số 2 tầng 2|j(1): 2201033 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.daihochalong.edu.vn/kiposdata1/sach tieng nhat/nckh bia.jpg |
---|
890 | |a1 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
2201033
|
Kho đọc số 2 tầng 2
|
372.21
|
Kết quả NCKH
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào