Thông tin tài liệu
  • Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 371.8 S101T
    Nhan đề: Tư duy của học sinh /
DDC 371.8
Tác giả CN Sacđacôp, M.N
Nhan đề Tư duy của học sinh / M.N Sacđacôp ; Người dịch: Phan Ngọc Liên, Phạm Hồng Việt, Dương Đức Niệm
Thông tin xuất bản H. : Giáo dục, 1970
Mô tả vật lý 155tr. ; 19cm
Tóm tắt Các quy luật phát triển của các thao tác và hình thức tư duy của học sinh, thể hiện qua các kỹ năng phân tích, tổng hợp khái quát hoá tài liệu học tập, cách hệ thống hoá và phân loại tài liệu học tập
Từ khóa tự do Tâm lí học
Từ khóa tự do Học sinh
Từ khóa tự do Tư duy
Môn học Đào tạo giáo viên
Tác giả(bs) CN Dương Đức Niệm - dịch
Tác giả(bs) CN Phạm Hồng Việt - dịch
Tác giả(bs) CN Phan Ngọc Liên - dịch
Địa chỉ HALOUKho đọc số 1 tầng 2(2): 2101888, 2101907
00000000nam#a2200000ui#4500
001583
00212
004D3F5A6E9-AEF4-49AE-B706-22FDE9DC0983
005202012281549
008081223s1970 vm| vie
0091 0
039|a20201228154904|bphamhuong|c20130904160219|dgiangth|y20130903153907|zgiangth
082 |a371.8|bS101T
100 |aSacđacôp, M.N
245 |aTư duy của học sinh / |cM.N Sacđacôp ; Người dịch: Phan Ngọc Liên, Phạm Hồng Việt, Dương Đức Niệm
260 |aH. : |bGiáo dục, |c1970
300 |a155tr. ; |c19cm
520 |aCác quy luật phát triển của các thao tác và hình thức tư duy của học sinh, thể hiện qua các kỹ năng phân tích, tổng hợp khái quát hoá tài liệu học tập, cách hệ thống hoá và phân loại tài liệu học tập
653 |aTâm lí học
653 |aHọc sinh
653 |aTư duy
690|aĐào tạo giáo viên
700 |aDương Đức Niệm - dịch
700|aPhạm Hồng Việt - dịch
700|aPhan Ngọc Liên - dịch
852|aHALOU|bKho đọc số 1 tầng 2|j(2): 2101888, 2101907
890|a2|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 2101888 Kho đọc số 1 tầng 1 371.8 S101T Sách tham khảo 1
2 2101907 Kho đọc số 1 tầng 1 371.8 S101T Sách tham khảo 2