Thông tin tài liệu
  • Khóa luận
  • Ký hiệu PL/XG: 338.4
    Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FLC Grand Hotel Hạ long :
DDC 338.4
Tác giả CN Nguyễn Thị Phương Hoài
Nhan đề Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FLC Grand Hotel Hạ long : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Phương Hoài
Thông tin xuất bản Quảng Ninh, 2023
Mô tả vật lý 65tr. ; A4
Tóm tắt Cơ sở lý luận, thực trạng, về sự hài lòng của khách khi sử dụng dịch vụ tại FLC Grand Hotel Hạ long
Từ khóa tự do Dịch vụ du lịch
Từ khóa tự do Du lịch
Môn học Du lịch, khách sạn, thể thao và dịch vụ cá nhân
Tác giả(bs) CN Vũ Văn Viện
Địa chỉ HALOUKho Khóa luận_Phòng đọc tầng 1(1): 20300178
00000000nam#a2200000ui#4500
00122635
00217
003True
00426A6C288-1D02-432B-A030-0D5E28D17B0D
005202310270826
006
007
008081223s2023 vm| vie
0091 0
039|a20231027082632|bphamhuong|y20231024144120|zphamhuong
082|a338.4
100 |aNguyễn Thị Phương Hoài
245 |aĐánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FLC Grand Hotel Hạ long : |bKhóa luận tốt nghiệp / |cNguyễn Thị Phương Hoài
260 |aQuảng Ninh, |c2023
300 |a65tr. ; |cA4
520 |aCơ sở lý luận, thực trạng, về sự hài lòng của khách khi sử dụng dịch vụ tại FLC Grand Hotel Hạ long
653|aDịch vụ du lịch
653|aDu lịch
690 |aDu lịch, khách sạn, thể thao và dịch vụ cá nhân
691 |aDu lịch
692 |aQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
700 |aVũ Văn Viện|cT.s
852|aHALOU|bKho Khóa luận_Phòng đọc tầng 1|j(1): 20300178
8561|uhttp://thuvien.daihochalong.edu.vn/KIPOSDATA1/HuongPham/18.jpg
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 20300178 Kho Khóa luận_Phòng đọc tầng 1 338.4 Khóa luận 1