Nxb: Nhà xuất bản thông tin và Truyền thông
Năm xuất bản : 2022
Tác giả: Đỗ Thị Thu Hằng
Số trang : 205tr
Cuốn sách đề cập tới 5 nhóm nội dung chính, tương ứng với 5 chương sau đây
Chương 1 - Lý luận chung về sản phẩm truyền thông đại chúng và tổ chức sản phẩm truyền thông đại chúng
Chương 2 - Quy trình và yêu cầu về kiến thức, kỹ năng trong tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng
Chương 3 - Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông in ấn
Chương 4 - Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông số
Chương 5 - Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng bằng thiết bị di động
Sách hiện có tại thư viện Đại học Hạ Long, trân trọng giới thiệu!